ประทับใจครั้งแรกกับสาวรุ่นพี่

ตั้งแต่โตเป็นหนุ่มอายุ 15 ปี ผมยังไม่เคยเล่นเสียวกับใครเลยครับ ที่ผ่านมาได้แต่ชักว่าวอย่างเดียว ทุกครั้งต้องเปิดpornดูด้วย สมัยนี้มันสะดวกมากแค่มีมือถือก็ดูpornได้ทุกที่ครับ บางครั้งนั่งเรียนหนังสืออยู่มีอาจารย์สาวๆมาสอนผมยังเปิดpornดูด้วยครับ ผมนั่งหลังห้องสุดเลยละเก็บเสียงไว้ ผมเรียนอยู่ ม3 ครับ มีรุ่นพี่คนหนึ่งเรียนอยู่ ม.6 มาจีบผมบ่อยๆ ผมไม่ได้อวดครับ ผมเป็นคนหน้าตาดีหล่อรูปร่างดีด้วย  พี่แป้ง แกจะมาจีบผมตลอดครับ มักจะมาชวนผมไปเที่ยวบ่อยๆ  บ้านเราอยู่คนละหมู่บ้าน วันเสาร์อาทิตย์พี่ก้อยจะชวนเพื่อนมาเที่ยวที่บ้านผมบ่อย ๆครับ

พี่แป้งแกเป็นคนหน้าตาสวยเหมือนกันผิวออกจะดำแดงนิดหน่อย แกยังไม่มีแฟน จนเพื่อนเชียร์ใส่พี่แป้งเกือบทุกคนเลยครับ อาทิตย์นี้พี่แป้งชวนผมไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าครับ บ้านพี่แป้งรวยครับ พ่อแม่เป็นข้าราชการ ไม่ค่อยอยู่บ้าน พี่ก้อยขับมอเตอร์ไซค์มารับผมที่บ้านครับ คนในบ้านก็ไม่ว่าอะไรครับ เพราะพี่แป้งก็โตแล้ว เราเดินเที่ยวห้างสรรพสินค้าจนพอใจแล้ว พี่แป้งได้ซื้อนาฬิกาให้ผมเรือนหนึ่งครับสวยมาก ผมขอบคุณพี่แป้งมากแกบอกว่า”ไม่ต้องหรอกขอแค่น้องรักพี่ก็พอแล้วพี่ขอบอกตามตรงนะว่าพี่ชอบน้องมาก…น้องเป็นของพี่เถอะนะ”

ผมสะดุ้งเลยครับเมื่อพี่แป้งซึ่งเป็นสาวจะกล้าชวนผู้ชายนอนด้วยผมเลยบอกว่า”แล้วแต่พี่จะพาผมไปไหนครับ” พอเที่ยวเสร็จพี่แป้งก็พาผมไปที่แห่งหนึ่งครับ เป็นสวนที่ไหนสักแห่ง พี่แป้งบอกว่าเป็นสวนพ่อพี่เอง แกพาผมเดินเที่ยวในสวนมาที่บ้านหลังเล็กๆหลังหนึ่งพี่แป้งเปิดประตูเข้าไป มีที่นอนพร้อมหมดครับ พี่แป้งบอกว่าที่นี่เป็นสวรรค์ของพี่กับน้องนะ จากนั้นพี่แป้งก็ถอดกางเกงให้ผมครับ จนเปลือยเปล่าพี่แป้งจับควยผมไปดูดอย่างเมามันส์ควยผมแข็งมากเลยครับ เสียวจริงๆเมื่อโดนลิ้นพี่แป้งดูดดุล จนพี่แป้งบอกให้ผมนอนหงายจากนั้นพี่แป้งก็ถอดเสื้อผ้าแกออกหมดหีพี่แป้งโหนกนูนมา มีขนนิดๆ แกจับควยผมจ่อเข้ารูหีกดลงไปเบาๆ จนเข้าไปมิดลำเลยครับ

แกขย่มอย่างเมามันส์ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน”น้องจ๋าพี่เสียวเหลือเกิน…อูววว์…ซี๊ดดด” ผมเด้งรับตลอดครับ ไม่นานน้ำก็แตกครับเพราะเป็นครั้งแรก พี่แป้งเสียดายมาก้ำเงี่ยนออมกาเยอะมากเต็มหีพี่แป้งไปหมดเลยครับ พี่แป้งเอาปากดูดควยผมอีกครั้งจนมันแข็งขึ้นมาอีกทีนี้แกจับจ่อขย่มอย่างเร็วจนเสร็จเลยครับ จากนั้นก็รูดควยให้ผมจนน้ำแตกพุ่งใส่มือพี่แป้งเต็มไปหมดเลยครับ……………..ตอนนี้ผมกับแกxxxกันทุกครั้งต้องเปิดpornดูด้วย